Một số loại nước uống có lợi vào mùa hè

Mùa hè nên uống nước gì để giải hot, giải khát lại có ích cho sức khỏe? Hãy nghe lời khuyên sau đây của chuyên gia.

Đồ uống thấp nhất cho mùa hè là nước lọc. Đa phần những nghiên cứu đều cho biết độ an toàn, độ tinh khiết và độ thẩm thấu của nước chín là thấp nhất. Nước sau khi dung nạp vào cơ thể được tiêu hóa,hấp thụ ở trong cơ thể rất tích cực. ngoài ra giá bán của nước lọc cũng rất tốt, chỉ cần mọi tư nhân chú ý đảm bảo giữ nguồn nước sạch sẽ là được.

Một số loại nước uống có lợi vào mùa hè

Nước dưa chuột hoặc hoa quả tự chế: Trong dưa chuột có đại lượng vitamin giúp giảm nhẹ triệu chứng phát viêm ở mức độ nhất định, sở hữu hiệu quả phòng chống hot nhiệt mùa hè, lở loét vòm miệng chừng độ nhẹ song song nước dưa chuột dễ uống, giúp tâm trạng tha hồ, là đồ uống rất phù hợp trong mùa hè.

Nguyên liệu: một quả dưa chuột, 200ml sữa tươi, 20ml mật ong, 1 ít đá lạnh.

cách thức làm: Rửa sạch dưa chuột, cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố, rót vào 1 phần sữa tươi, xay thành nước sinh tố, sau ấy cho nốt phần sữa còn lại vào, thêm mật ong tiếp tục xay đều.Để trong tủ lạnh hoặc uống ngay thì cho đá lạnh vào.

ngoài ra nước hoa quả tươi cũng rất thích hợp cho mùa hè bởi vì hoa quả tươi giàu khoáng vật, có tác dụng bớt nhiệt, giảm nóng, song song nên cổ vũ trẻ nhỏ ăn nhiều hoa quả.

Những cái canh đỗ: các cái đậu, đỗ với những chiếc dưỡng chất cần phải có cho mùa hè, đặc trưng là phần vỏ đỗ, giàu chất giải nhiệt và thành phần chống ô xy hóa, giúp ích lớn cho trẻ nhỏ. Chúng ta đều biết đỗ xanh rất phù hợp có mùa hè, nhưng những mẫu đỗ khác như canh đỗ dẹt, canh đỗ đỏ cũng thực sự rất tốt. khi nấu canh, không nên vứt vỏ đỗ đi mà cần đậy nắp lại lúc luộc đỗ để giúp giảm nhẹ ô xy hóa của loại chất polyphenol trong đỗ.

Tham khảo thêm một số bài viết liên quan khác:

Tinh dầu dừa và tác dụng tuyệt vời cho cơ thể 

Dầu dừa nguyên chất cách nhận biết và tác dụng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số lầm tưởng trong sinh hoạt và sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Những thói quen không gây hại cho sức khỏe đặc biệt tránh xa?

Lúc nào cũng nghĩ về stress làm tăng nguy cơ đau tim đột quỵ